Cầu thang kính gỗ là xu hướng thiết kế nội thất đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Và cho đến nay, chúng không những không bị lãng quên mà còn ngày càng trở nên phổ biến, bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và bền bỉ với thời gian. Hãy cùng Võ Gia Group thảo luận về ứng dụng của cầu thang kính gỗ và những lưu ý khi thi công cầu thang kính gỗ đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

cầu thang kính gỗ đẹp

Lưu ý khi lắp đặt cầu thang kính gỗ 

Ứng dụng của cầu thang kính gỗ đẹp Đà Nẵng

cầu thang kính gỗ đẹp

Ứng dụng của cầu thang kính gỗ 

Cầu thang kính gỗ là một kiểu thiết kế đột phá trong kiến trúc nội thất thời đại ngày nay. Nó được ứng dụng phổ biến từ những công trình công cộng như các chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm hành chính, sân bay,… Đặc biệt, được sử dụng nhiều nhất là nhà ở dân dụng.

Cầu thang kính tay gỗ là mang đến cho không gian kiểu kiến trúc hiện đại, nhưng có phần cổ điển, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Những lưu ý khi thi công cầu thang kính gỗ đẹp Đà Nẵng

cầu thang kính gỗ đẹp

Những lưu ý khi thi công cầu thang kính gỗ đẹp Đà Nẵng

 Để thiết kế được một mẫu cầu thang kính gỗ đẹp cho ngôi nhà của mình là việc khá khó khăn. Chính vì vậy, cần lưu ý một số điều sau đây khi thi công cầu thang kính gỗ đẹp:

Lựa chọn vật liệu gỗ

Một yếu tố vô cùng quan trọng khi thi công cầu thang kính gỗ, ảnh hưởng đến độ an toàn và tính thẩm mỹ của cầu thang kính. Trên thị trường hiện nay, có 2 loại gỗ dùng làm tay vịn cầu thang kính phổ biến đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm hơn gỗ công nghiệp bởi độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt và dễ dàng thi công. Đặc biệt là ít bị mối mọt và cong vênh trong suốt quá trình sử dụng. Một số loại gỗ tự nhiên có thể kể đến như gỗ sồi, gỗ lim, gỗ óc chó…

Tương tự như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cũng có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, đặc biệt là giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, cầu thang gỗ công nghiệp có nhược điểm đó là tuổi thọ thấp và vẫn có thể bị thấm nước.

Thiết kế cầu thang kính gỗ phù hợp với không gian

Tùy vào diện tích và phong cách của ngôi nhà mà lựa chọn các mẫu thiết kế cầu thang kính gỗ phù hợp. Với các ngôi nhà có diện tích lớn, nên chọn các mẫu cầu thang dạng xương cá hoặc chữ L.

Với các ngôi nhà có diện tích nhỏ hơn nên chọn mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ bên hông để không chiếm quá nhiều diện tích mà còn tạo cảm giác không gian được nới rộng hơn.

Lắp đặt cầu thang theo phong thủy

Theo các thuyết tâm linh, vị trí lắp đặt cầu thang sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia chủ. Do vậy, cần tuân thủ các nguyên tắc: không đặt cầu thang giữa nhà, hướng ra cửa chính, đối diện nhà vệ sinh, bếp hay nơi thiếu ánh sáng. 

Lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính gỗ đẹp Đà Nẵng

Gia chủ nên lựa chọn các đơn vị uy tín, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn. Đồng thời nên chọn các công ty lắp đặt gói để tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.

Nếu bạn chưa tìm được công ty uy tín thì Võ Gia Group là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc cũng như tư vấn về nhu cầu thiết kế cầu thang kính gỗ đẹp, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Võ Gia Group

Địa chỉ: 261/4 Hoàng Văn Thái- Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 416 823

Website: vogiagroup.com

Email: vogiaglass@gmail.com

Xêm thêm bài viết: 

Các mẫu cầu thang kính đẹp

Cầu thang kính đà nẵng

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *