Võ gia Báo Giá cơ khí Liên Chiểu- giá thành quá rẻ so với chất lượng

Tại Đà Nẵng hiện nay, rất nhiều các công trình kiến trúc đã và đang sử dụng các loại vật liệu để gia tăng giá trị, vẻ đẹp cũng như độ bền cho công tình. Khi đó, mọi nhà đầu tư cũng như gia chủ đều quan tâm đến giá cả và chất lượng của sản phẩm. Để giúp mọi người có thể tham khảo giá cả và thuận tiện tính toán chi phí thì xin hãy đọc qua bài viết báo Giá cơ khí Liên Chiểu dưới đây.

Võ Gia- địa chỉ uy tín, chất lượng trong báo giá cơ khí
Võ Gia- địa chỉ uy tín, chất lượng trong báo giá cơ khí

Xem thêm: Báo giá kính cường lực Đà Nẵng

Các cách báo Giá cơ khí tại Võ gia

Để báo giá co các công trình, công ty sẽ tư vấn cho quý khách 2 cách sau. Từ đó, tùy khách hàng suy xét, lựa chọn dựa theo nhu cầu thực tế của bản thân. Dù là hai cách báo giá khác nhau, tuy nhiên Võ Gia vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như quá trình vận chuyển, thi công, lắp đặt cho quý khách hàng.

Cách 1: Báo giá dựa vào thực tế

Báo giá thi công cơ khí Liên CHiểu với giá cả như ý.
Chọn Võ Gia được giá như ý

Xem thêm: Cầu thang kính Đà Nẵng

Đối với cách tính này, chúng tôi sẽ đo khối lượng, kích thước, mẫu mã và địa điểm thi công để có thể báo giá cho khách hàng. Thông thường, chúng tôi thi công một công trình với mức giá từ 1.200.000đ đến 1.800.000đ/mét, giá cả thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như kiểu dáng và quy cách, mẫu mã.

Nói chung ở mức 1.600.000đ/1m thì khách hàng đảm bảo có một sản phẩm ưng ý. nhất Đây được xem như cách khoán sản phẩm cho công ty, đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm cùng tính thẩm mỹ tốt nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho quý khách sự hài lòng về mọi sản phẩm cơ khí do công ty cung cấp.

Cách 2: Báo giá theo công thức vật liệu

Nếu tính theo giá vật liệu để hoàn thành các mẫu sản phẩm thì giá cả sẽ khác nhau tùy vào độ dày kính, tay vịn( nhựa, inox, gỗ),… Cụ thể, để hoàn thành sản phẩm thì tính như sau:

  • Diện tích kính cường lực( tính theo m2) x Đơn giá
  • Số các kẹp tay vịn( tính theo cái) x Đơn giá
  • Độ dài tay vịn( tính theo m) x Đơn giá
  • Số các trụ kính cầu thang( tính theo cái) x Đơn giá
  • Tiền của nhân công + vật tư đo kính + lắp đặt

Cách này cần sự tỉ mỉ, xem xét giá cả, tính toán của gia chủ. Thường gia chủ phải thường xuyên xem xét quá trình vì đây là cách tính theo công của người thi công, lắp đặt. Chất lượng và quá trình sẽ chỉn chu, vừa ý gia chủ.

Bảng báo giá các loại vật liệu

báo giá thi công cơ khí Liên Chiểu 
Vật tư tại Vo gia đa dạng, chất lượng, giá cả hợp lý
Vật tư tại Vo gia đa dạng, chất lượng, giá cả hợp lý

Xem thêm: Báo giá cơ khí Cẩm Lệ

Nếu khách hàng mong muốn được báo giá theo công thức vật liệu rời thì hãy xem xét bảng giá vật liệu sau đây. Cụ thể là:

Tên vật liệuPhân loạiĐơn vị tínhGiá thành theo đơn vị ( VNĐ)
Kính cường lực ( tính theo độ dày)  8mmMét vuông550 000
10mm600 000
12mm750 000
15mm1 550 000
Kính dán an toàn ( tính theo độ dày)6.38mmMét vuông550 000
8.38mm600 000
10.38mm700 000
Tay vịn ( tính theo chất liệu)InoxMét400 000
Gỗ lim450 000
Kẹp kính tay vịnKẹp kính tay vịn (cố định, quay)Cái60 000
Kẹp kính tay vịn cong ( quay, cố định, gá tường)85 000
Kẹp kính tay vịn thẳng (cố định, gấp)75 000
Trụ kính inox 304Trụ ngắn    Cái90 000- 350 000
Trụ lửng, trụ dài         250 000- 1 200 000
Pad đơn     75 000
Pad đôi      155 000

Lưu ý khi xem xét và nghe báo giá cơ khí Liên Chiểu

Khi tham khảo các đơn giá được nhận như cách 1( báo giá dựa vào thực tế) hoặc cách 2( báo giá theo công thức) thì xin hãy lưu ý các vấn đề sau. Dù là đặt theo cách nào đi chăng nữa xin hãy đọc qua các vấn đề sau.

báo giá cơ khí Liên Chiểu Bao thi công, vận chuyển
Bao thi công, vận chuyển

Xem thêm: Báo giá cơ khí Đà Nẵng

  • Giá của sản phẩm nhất định sẽ trùng khớp với các chủng loại vật tư đã được thông qua bảng báo giá hoặc hợp đồng báo giá( khi quý khách đặt theo cách 1) của công ty chúng tôi.
  • Đơn giá theo như bảng báo giá chưa bao gồm thuế VAT 10%. Tức là, nếu khách hàng chọn đặt theo công thức vật liệu thì sẽ phải chịu thêm phụ phí VAT.
  • Đơn giá nhận theo cách 1 hay cách 2 thì cũng đã tính phí thi công, vận chuyển trong nội thành khu vực, với yêu cầu đạt 15 mét( chiều dài tay vin) trở lên.
  • Đơn giá trên được áp dụng cho kính trong khoảng khổ 3050mm. Nếu đối với kính dài hơn thì sẽ phải áp dụng mức giá khác, là mức giá quá khổ.
  • Đối với các đơn hàng mà tìm mua các loại vật tư riêng thì vẫn nhận được đơn giá áp dụng theo từng loại vật tư, có ghi trong báo giá theo số lượng.

Trên đây là bài viết Báo Giá cơ khí Liên Chiểu cùng các loại vật tư khi lắp các loại cầu thang, phòng ốc sử dụng kính cường lực. Mong rằng bài viết có ích với quý khách hàng. Đồng thời để nhận được giá thành hợp lý như trên, hãy liên hệ Vo gia thông qua website https://vogiagroup.com/ hoặc số điện thoại( zalo) 0905 416 823 để có thêm sự tư vấn phù hợp với thiết kế của công trình.

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *